MG4 ELECTRIC คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566

NEW MG4 ELECTRIC คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ THAILAND EV OF THE YEAR 2023 ะครอบตำแหน่งรถไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคคนไทย

 

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยความสำเร็จหลัง NEW MG4 ELECTRIC เป็นรถไฟฟ้ารุ่นแรกที่คว้ารางวัล THAILAND EV OF THE YEAR 2023 ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ด้วยผลคะแนนโหวตจากสื่อมวลชนที่มากประสบการณ์ในสายยานยนต์ อีกทั้งยังได้รับคะแนนโหวตจากผู้บริโภคคนไทยให้เป็นรถไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุดจนคว้าอีกรางวัลกับ BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023 สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของการพัฒนายานยนต์ที่สามารถยกระดับทั้งอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้ก้าวไปสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้า ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพชีวิตผู้บริโภคคนไทยได้เป็นอย่างดี

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “NEW MG4 ELECTRIC เป็นรถไฟฟ้า Global Model ที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ทั้งคัน ตั้งแต่แพลตฟอร์ม NEBULA PURE ELECTRIC ที่แบตเตอรี่ถูกติดตั้งเป็นชิ้นเดียวกับโครงสร้างตัวรถเพื่อยกระดับการปกป้อง หนึ่งเดียวในคลาสที่วางระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ควบคู่กับการพัฒนาให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำเพื่อให้ทั้งขับสนุก และมั่นใจในทุกจังหวะการเข้าโค้ง มีนวัตกรรมแบตเตอรี่แบบ CELL TO PACK ที่ระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้นเพื่อการส่งพลังขับเคลื่อนที่มีประสิทธิภาพ ครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ทั้งป้องกันก่อนเกิดเหตุ และปกป้องหลังเกิดเหตุ ระยะทางวิ่งสูงสุด 425 กิโลเมตร (NEDC MODE) และจำหน่ายในราคาไม่ถึง 1 ล้านบาท เท่านั้น

สำหรับ THAILAND EV OF THE YEAR 2023 หรือ รถยนต์ไฟฟ้ายอดเยี่ยมแห่งปี 2566 เป็นรางวัลที่ได้รับการจัดตั้งขึ้นเป็นปีแรก เพื่อให้สอดรับการเทรนด์รถไฟฟ้าในทั่วโลก โดยปีนี้รถไฟฟ้าเอ็มจีผ่านเข้าสู่รอบ 6 คันสุดท้าย จำนวน 2 รุ่น ได้แก่ NEW MG MAXUS 9 พร้อมรับรางวัล BEST FAMILY EV และ NEW MG4 ELECTRIC  สามารถคว้ารางวัล THAILAND EV OF THE YEAR 2023 ได้สำเร็จ ถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของเอ็มจี ด้วยคุณสมบัติทั้งรูปลักษณ์ ดีไซน์การออกแบบภายนอกภายใน คุณภาพของวัสดุที่เลือกใช้ สมรรถนะการขับขี่ ความสะดวกสบายในการใช้งาน และความคุ้มค่าที่ผู้บริโภคจะได้รับ ล้วนเป็นสิ่งที่เรามุ่งมั่นพัฒนามาโดยตลอด

อีกหนึ่งรางวัลอย่าง BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023 หรือ รางวัลสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2566 จากผลโหวตของผู้บริโภคคนไทยในหมวดผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้า จึงเป็นอีกหนึ่งเครื่องหมายความสำเร็จด้านการพัฒนายานยนต์ให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภค และได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคคนไทยมากขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งปี 2566 นี้ ถือเป็นปีแห่งการเติบโตของ เอ็มจี จากการเป็นผู้บุกเบิกยานยนต์ไฟฟ้าเมื่อ 3 ปีก่อน สู่อีกหนึ่งบทบาทใหม่ด้วยการเป็นแบรนด์ผู้ผลิตรถไฟฟ้าโดยคนไทย เพื่อคนไทยโดยแท้จริง โดย NEW MG4 ELECTRIC จะเป็นรถไฟฟ้ารุ่นแรกของแบรนด์ เอ็มจี ที่ผลิตในประเทศไทย”

Visitors: 5,034,925